26/3/13

Lại lảm nhảm



1. Sau một thời gian làm đủ trò với blog, tôi lại trở về với không gian yêu thích của mình. Tức là một nơi buồn một tí, tối một tí, dịu dàng một tí. Một nơi dễ say, bởi vì chẳng nên tỉnh táo quá mà làm gì.

2. Nina Simone

Ờ..... tôi thích Jazz. Chả phải dân sành Jazz hay gì gì đâu, chỉ đơn giản là thích những giai điệu Jazz từ tít năm 1920 đến giờ. Đây, một trong những nữ nghệ sĩ Jazz mà tôi rất ấn tượng. Tôi mê cái giọng khàn khàn đặc biệt của bà (hình như hút thuốc nhiều quá nên khàn cả giọng hay sao ấy :]] ), mê cả đường nét cá tính mạnh mẽ trên khuôn mặt nữa. Ca khúc đầu tiên mà tôi nghe bà hát là bài kinh điển Ne Me Quitte Pas, và say ngay lập tức. Chậc, trái tim thỉnh thoảng vô cùng yếu đuối đó mà...  :-<


Thôi, nói linh tinh một lát thế thôi, vì cứ đổi blog xoành xoạch nên nói cho đỡ nhàm miệng  :))