20/3/13

Mother is... the best!



Mẹ mình rất chi là ngố tàu. Hôm qua đau răng quá nên mình gọi điện rên rỉ với mẹ, mẹ cực lực an ủi và động viên mình mau mau đi khám bác sĩ. Nói chuyện một lúc mình chạy ra soi gương, tự dưng thấy nướu bớt sưng tấy, thế là vội vàng gào lên: "Ơ mẹ ơi, hay lắm này, tự dưng nó không tấy đỏ lên nữa này!". Mẹ mình cũng cuống cuồng gào to không kém: "Làm sao mà như vậy hở?!". Mình bảo là chả biết nữa, đang nói chuyện thì thấy nó vậy, thế là mẹ kết luận chắc nịch: "Biết rồi, vậy là phải nói chuyện nhiều vào, nói liên tục là nó hết sưng á!". Hô hô, mẹ nên làm nha sĩ mới phải đạo  :))  
Lúc nãy mẹ lại gọi mình hỏi xem tình hình như nào rồi. Mình hân hoan ra mặt, vì cái nướu của mình không còn sưng tấy lên nữa, giờ chỉ hơi đau đau thôi, có thể ăn được mấy thức ăn mềm mềm rồi. Mẹ mình sướng rơn, cười khúc khích, bảo là: "Thấy chưa, mày thấy tác dụng của việc nói chuyện với mẹ chưa. Khà khà!". Vầng, con thấy rồi, lúc nào con chả thấy thế, mẹ đúng là hết biết!  :))

p/s: Mẹ bảo có mấy món ngon lắm, bỏ tủ lạnh đợi mình về, không về mau là ăn hết ráng chịu. Mềnh muốn về nhà!!!  :((((