4/3/13

Phim phim phim =.=



Đang ngồi bên máy tính, mặt cực thộn vì không nghĩ nổi cái gì cho đồ án nên đành chống cằm tưởng tượng đến tháng Tư. Tháng Tư mình sẽ rảnh, rảnh thì mình sẽ xem phim, mình sẽ liệt kê ra đây những phim mình sẽ xem vào cái khoảnh khắc tự do thiên đường đó. Ta-daaaa.... 
1. Silver Linings Playbook: thích phim có nữ chính cực kỳ mãnh liệt như này (hư hỏng chút thì càng vui), ít nhất thì không phải trăm mặt như một kiểu cái bà gì đóng Bella trong Twilight ấy (không bao giờ mình ghi đúng họ tên nó =.= ) 
2. Amour: Trông khá là bi thương đây, nhưng có vẻ như sẽ làm mình quặn lòng nên phải xem mới được. 
3. The Beautiful Lies: Hê hê, từ hồi xem bộ phim Amélie tới giờ mình bị khoái cô nàng Audrey Tautou vô cùng. Mặt mũi, tóc tai, điệu cười, đôi mắt các thứ, thích hết. Mà phim hài của Pháp lại cũng nhẹ nhàng và dễ thương nữa chứ! 
4. Edward Scissorhands: Phim này thì xưa quá rồi, nhưng mà yêu Jack Sparrow và mấy phim anh này đóng  :"> 
5. A Werewolf Boy: Lâu lắm rồi chả có bộ phim Hàn nào mình nuốt trôi được cả, nhưng mà phim này thì nội dung cũng là lạ, với cả khả năng diễn của nam chính chắc cũng an ủi mình phần nào  :-< 
Và hai phim nữa mà mình đang hóng là The Great GatsbyWarm Bodies. Cái trailer của The Great Gatsby làm mình điên đảo quá!! :x 
Phim đã được chuẩn bị đâu vào đấy cả rồi nhưng đành nuốt nước bọt đợi đến lúc nghỉ ngơi. Giờ mà mở lên xem chắc mình quẫn trí mất. Mà, trời nóng như đổ lửa thế này thì học hành cái khỉ gì không biết!