20/8/15

5 for today



1. Vẫn là bản piano quen thuộc này hợp với tôi nhất. Cảm giác được yên tĩnh, được thui thủi một mình tại nơi này luôn khiến tôi thấy bình tâm.

2. Bữa nay có phim Oh My Ghost và phim Yong Pal xem khá được, nhất là cặp nam-nữ chính trong phim Oh My Ghost, diễn tốt ra trò. Tôi khoái nhất là mỗi lần anh nam chính tự khen mình, nhìn cái mặt cứ hâm đơ yêu không chịu được, chỉ muốn hôn cho mấy phát  :)) Nhân nói về phim thì nói luôn, cái phim Hoa Thiên Cốt ấy mà, chả bằng một góc nguyên tác truyện đâu (mặc dù thể loại truyện đệ tử yêu sư phụ rồi bị thằng sư phụ não tàn nó hành cho vốn chả hay ho gì). Truyện Hoa Thiên Cốt có một đoạn rất xúc động, đó là cảnh bạn nam đáng thương Đông Phương Úc Khanh chết trước mặt bạn nhỏ xui xẻo Hoa Thiên Cốt, tuy nhiên lúc đưa vào phim lại không khắc họa bạn Úc Khanh tốt cho lắm, thành ra xem đến giờ vẫn chẳng có cảm giác tiếc thương cho bạn Úc Khanh tẹo nào. Chậc chậc... ba cái thể loại phim chuyển thể là nó cùi bắp vậy đó.

3. Không hiểu thằng bé G.lia nghĩ gì mà dạo này cứ hễ nói chuyện được đôi ba câu với tôi là nó lại nảy ra trò giận dỗi như con gái. Xong tôi mà không biết nguyên nhân tại sao thì cậu chàng liền im lặng và tiến hành chiến tranh lạnh mấy ngày liền. Trời ạ, nếu không phải biết chắc nó là con trai thì tôi đã ngỡ nó đến tháng nên khó ở ấy chứ! Bạn bè em út có được mấy mống đâu mà đứa nào cũng chập cheng thế này...

4. Bọn nhỏ thi đại học năm nay ngó bộ như phải lên sàn chứng khoáng ấy nhể. Hồi hộp kinh hồn! :))

5. Câu nói hay của ngày hôm nay được bắt gặp trên một tumblr tên là wunianying
Đừng tin ai cả không có nghĩa là bạn sẽ ghét bất cứ ai mà mình gặp. Nó chỉ đơn giản là đừng mong chờ sẽ luôn được mọi người đối xử tốt đừng vội đánh giá kẻ duy nhất không tốt với mình.