27/8/15

5 for today



1. Người yêu là đường, bạn bè là trâu. Đời người chỉ có một con đường, trên đường sẽ có rất nhiều trâu. Lúc có tiền đừng đi sai đường, khi hết tiền cũng chớ bán trâu.

2. Sau này, nếu tôi có một đứa con trai, tôi nhất định phải dạy nó cách tặng quà cho phụ nữ. Thời buổi này rồi mà vẫn có người đàn ông tặng cho vợ một dàn karaoke gia đình nhân dịp nàng đỗ tiến sĩ cơ đấy! Làm ơn đi, có biết cái gì là nước hoa Daisy-Marc Jacobs hay cái gì là son Rouge In Love không? Thậm chí một chiếc đồng hồ Titan cũng được. Tại sao lại là một dàn karaoke cho người phụ nữ thành đạt đã sinh cho anh ta một thiên thần xinh xắn như vậy cơ chứ? Một người đàn ông không tinh tế chắc chắn có một phần lỗi ở người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời anh ta: người mẹ.

3. Phim Monkey King-Hero is back: Tề Thiên Đại Thánh siêu dễ thương! 
Mặc dù cảnh hang ổ quái vật có lấy ý tưởng từ phim The Hobbit, và cảnh mấy đứa bé bị nhốt trong cái lồng rễ cây lấy ý tưởng từ phim Cướp biển Ca-ri-bê, nhưng tạo hình nhân vật thì thiệt oách xà lách. Tôn Ngộ Không vừa ngầu vừa dễ thương này chính là hình tượng mơ ước bấy lâu nay của cô gái đây mà, hí hí :"> Một điểm rất hay nữa là phần nhạc đậm chất truyền thống đan xen với những cảnh hành động vô cùng hợp, thậm chí phần nhạc còn khiến mấy pha hành động này có vẻ hoành tráng hơn hẳn. 
Không bàn về nội dung và kỹ xảo, phim này khiến tôi rất thích, vì nó quá đáng yêu, và quan trọng hơn cả là Tề Thiên Đại Thánh chính là tượng đài nam thần trong lòng tôi từ bé đến lớn chưa bao giờ thay đổi. Khà khà!

4. Hình như sau phim Hoa Thiên Cốt sẽ là Vân Trung Ca. Chắc phim này sẽ có cảnh bọn nhân vật hở tí là thắp nến đầy sàn nhà, và nữ chính kiểu gì cũng sẽ có cảnh vừa tắm vừa ngắm tay chân mình, vì đây chính là phong cách của thím Vu sến sẩm. Còn mẹ Đồng Hoa, như bao lần, hẳn sẽ hành anh nam phụ đến chết mới thôi. Riêng Angela Baby, trông nàng sẽ đỡ xấu hơn khi nàng không cười. Dương Dung thì giống như Tưởng Hân vậy, dù đóng vai phụ cũng toát ra thực lực.

5. Lượm lặt: 
Khi người ta khen bạn, tự bản thân phải hiểu mình chưa đủ giỏi. Khi người ta chê bạn kém, tự bản thân phải biết mình không tệ đến thế. Khi cả thế giới chống lại bạn, thì đó là lúc bạn phải tin vào bản thân nhiều nhất.