29/8/15

5 for today



1. Kiểu thấy mấy bạn trẻ bây giờ có vẻ hâm mộ Sơn Tùng M gì đó quá nên cô gái cũng cố gắng coi thử một cái MV xem như nào. Cái MV ấy gọi là Âm thầm bên em (hay "yêu em" gì chả nhớ). Sau khi xem xong, điều đầu tiên cô gái ngộ ra chính là, đám con gái (nhất là những em mắc hội chứng Thánh nữ) thường giận hờn và đòi chia tay vì những lý do vô cùng tào lao bí đao. Anh có thể cưỡng gian, giết người, đốt nhà, tôi đều chấp nhận và bỏ qua hết. Nhưng nếu anh nói dối tôi rằng mặt trời có thể mọc đằng Tây thì xin lỗi nhé, chúng ta từ nay ân đoạn nghĩa tuyệt. Đã thế, thằng bé nam chính trong MV này còn bị nó chơi cho một vố rõ đau, đang từ tóc bạch kim bá đạo hạt gạo chuyển thành hình tượng tóc đen bết rệt quê mùa, tay thì tẩy xăm nhoe nhoét thấy ghê, vậy mà cuối cùng nó cũng không thèm quay lại. Nhọ. Đại nhọ. 
Tóm lại, làm gì thì làm nhưng nhất định phải là chính mình, không nên vì ba cái lời xàm xí của mấy đứa tự cho bản thân là đúng mà chuốc họa vào thân.

2. Từ hồi đi học đến giờ, tôi chưa từng có khái niệm thức khuya dậy sớm học bài. Đã đành là lười rồi, nhưng cái chính là não tôi chỉ hoạt động tốt nhất trong quãng 12 rưỡi trưa đến 2 rưỡi chiều, thành ra bài vở gì cần tập trung để nhớ là tôi toàn gom vào giờ đó để học, qua giờ đó thì tôi nghỉ ngơi luôn, chả học hành gì nữa. Tôi trước nay cứ tưởng ai cũng như mình, không ngờ có lần nghe thằng em tôi hỏi: "Hồi xưa bạn trẻ ôn thi đại học kiểu gì mà mới gần 9 giờ tối đã thấy sột soạt trải chăn đi ngủ vậy?". 
Tôi nghệt mặt ra: "Thì giờ đó là giờ đi ngủ mà, không ngủ chứ biết làm gì!" 
Thằng em tôi: " (“▔□▔) "

3. Bạn diễn viên Dương Dương ý, tuy dáng đứng không đẹp, nhưng công nhận có cái mũi cực phẩm thật, đẹp không rời mắt được luôn. Aiguuuuu  T^T

4. Chả biết ăn ở kiểu gì mà lại nhận được email mời đến tham gia khóa học "Cha mẹ thông thái". Nhẽ ra bọn họ nên gửi cho Sói mới đúng, cậu ta mới chính là đối tượng cần tham gia khóa học này  =.=

5. Câu nói gây xúc động nhất của tuần: 
"Tôi mong chọn được màu đôi giày em yêu thích."