28/1/12

=.='



1. Tôi không thể nghe nổi cái bài Cám ơn tình yêu (bài này đâu như do cái cô Uyên Linh hát thì phải). Thỉnh thoảng đi karaoke mà phải nghe đứa nào hát là tôi phát khiếp cả người.


2. Tôi ghét cay ghét đắng món măng tươi. Trừ thịt chó nấu măng (ăn được ít), còn thì ghét tất tần tật các thể loại măng xào, măng kho, măng hầm, và bất kỳ kiểu chế biến măng nào khác.


3. Nếu định đi ra ngoài, tôi luôn chuẩn bị trang phục từ ngày hôm trước, là ủi những thứ cần mặc và treo lên thẳng thớm. Không thể nào chấp nhận được cái cảnh ngủ dậy rồi lục tung đồ đạc lên mà vẫn không biết phải mặc gì.


4. Ăn bất cứ cái gì xong tôi cũng phải đánh răng ngay. Một ngày đánh răng nhiều lần =.= 


5. Thích giày cao gót.


6. Luôn mang theo bút kẻ mắt và son môi khi đi ra ngoài.


7. Không thể ngủ ngon nếu dưới chân giường tối mù.


8. Có ác cảm với những ai đi lê chân xèn xẹt.