8/2/21

5 for today

 

 

1. Tôi ngồi gõ những dòng này trong lúc thiếu niên đi tắm.

Từ hôm nay bắt đầu thấy không khí Tết rồi nhỉ. Hy vọng mọi người vẫn vui và khỏe. Nhà tôi cũng vừa gói xong nồi bánh chưng hồi sáng này. Còn tôi thì mua được 9 lon Strongbow.

 

2. Thiệt kinh khiếp khi nhận được email nặc danh của người nào đó có-vẻ-là-người-từng-biết-tôi, với nội dung là mấy lời hỏi thăm mùi mẫn kèm những gợi nhắc cảm giác xưa cũ (mà tôi không hề nhớ nổi) và bảo là năm xưa đã từng muốn ons với tôi. Kinh hơn nữa là tôi chịu chả hiểu ons là cái gì nên tôi đem thắc mắc này hỏi thiếu niên và nhận được câu trả lời rằng: ons one night stand.

Jesus.

Có vẻ ons là cụm từ then chốt mang ý nghĩa then chốt trong email này. Nhưng liệu có thể trông đợi gì ở một kẻ chọn viết tắt ngay điểm mấu chốt của vấn đề, và có thể trông đợi gì nơi tôi - một đứa đã từng phiên cụm NAMA Bank thành Na-Ma Bank?

Chả trách kế hoạch ons kia thất bại. Cũng đáng đời lắm.

Xin nhắc lại, thiệt kinh khiếp!

 

3. Quanh đây có ai đó vừa chết. Hồi này có mốt karaoke trong đám tang. Hết người này đến người kia cầm mic rên rỉ mấy bài Lòng mẹ với cả Tình cha =.=  Đến khi nào dân ta mới chịu tổ chức một đám tang yên tĩnh nhỉ?

 

4. Đang đọc Palomar của Italo Calvino và Giết chỉ huy đội kị sĩ của Murakami Haruki cùng một lúc. 

 

5. Thiếu niên tắm xong rồi. Con trai tắm xong thường rất đẹp trai nên tôi đi ngắm thiếu niên đây. He he~





3 nhận xét:

  1. Đọc 2 cuốn cùng 1 lúc, quả thật không dễ chút nào. Nể cô thiệt luôn đấy=))

    Trả lờiXóa
  2. Sách của hai nhà văn này luôn rất độc đáo. :).

    Trả lờiXóa
  3. Sang đây hơi trễ, ko biết giờ còn gì ngắm được ở cái số 5 ko ngừi đẹp ưi???? :">
    Nhân tiện, chúc mừng năm mới đến ngừi đẹp nhớ :'3 *hug*

    Trả lờiXóa