12/6/21

bếp

 

















































10 nhận xét:

  1. Cục tạ để trong bếp luôn hả cô. Chứng tỏ chủ nhân của nó ăn xong là lao vào tập ngay. Dễ sợ thiệt=)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chủ yếu là do không còn chỗ nào để :))

      Xóa
  2. Nhà tác giả có đàn gà sao mà nhiều trứng vậy? 😍
    Thêm 3 quả tạ nữa, cân nặng không đều nhau, khả năng là chủ nhân bỏ qua phần tập ngực. Dù sao cũng thật đáng ngưỡng mộ. 👍

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có tạ đòn mà to quá nên để ở nhà dưới cơ :"))

      Xóa
    2. Nghe choáng cho vui thôi chứ tui tập tạ đòn ko nhìu, tại tui còn yếu lắm :"))

      Xóa
    3. May quá. Vậy vẫn còn chút nữ tính.😆

      Xóa
    4. Chài, tui là một trong số những người nữ tính nhứt mà tui từng biết à nghen :"))

      Xóa
    5. Chỗ tui có một người có 2 quả tạ Brosman 0.5kg màu đỏ để trên bàn làm việc với mục đích trưng bày và thỉnh thoảng mang ra lau chùi. Và đó là người phụ nữ mạnh mẽ nhất mà tui từng biết cho đến khi vào xem ảnh căn bếp của cậu. 😆

      Xóa