4/12/23

5 for today

 


1. Hình như những bạn tôi biết trên blogspot đều bỏ viết blog hết rồi. Nhớ ngày xưa có người bảo chỉ khi buồn và thất nghiệp lắm mới lọ mọ viết blog. Thế chắc các bạn đều đang sống rất ổn đúng không? Tôi thiệt lòng mong là vậy ( ⚆ _ ⚆ ) 

 

2. Những sách tôi đọc hồi này: Miếng da lừaKinh thánh.

Một sự kết hợp khá báng bổ.

Vốn tôi chỉ đang đọc lại cuốn Miếng da lừa. Nhưng vào một tối mưa lâm thâm nọ, tôi mở bible.com ra và chép miệng "đọc tử tế và đầy đủ một lần coi sao". Thế là...

 

3. Lâu lâu mới lại xem phim Nhật mà xem được phim dễ thương ghê chứ. My happy merriage bản live action nha. Nội dung cũng làng nhàng thôi, nhưng cách nam nữ chính đối xử với nhau khiến tôi thấy thích lắm, chính là kiểu "tương kính như tân" trong lời đồn nè.

Ngoài ra, phim thực sự đáng xem lúc này là Slow Horses phần ba nhaaa (๑•̀ ㅂ•́)و

 

4. Tại sao tôi thích lục lọi từ điển? Bởi vì có lúc tôi tìm một từ vô thưởng vô phạt như từ xốn xang, thì từ điển đáp lại tôi bằng đôi câu ví dụ tình tứ thế này:

"xốn xang như muối xát gừng

phải chi hồi trước ai đừng biết ai"

 

5. Ráng sống và mần việc theo pháp luật nha quý vị. Luật hoa quả không chừa một ai đâu. Muahahahaaaaaaaa  (ノ‾́ヮ‾́ )ノ*:・゚✧




6 nhận xét:

  1. Đốm tra từ điển ở đâu mà có phần ví dụ cute thế

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. à, bữa lục trên từ điển Tratu Soha đó cưng ~

      Xóa
  2. Chị này, em đã bỏ đi đâu mà chị lo :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng đi nha, nhất định đừng bỏ đi nhaaa T^T

      Xóa
  3. Tôi vẫn ở đây nhé, khổ nỗi là tôi không bình luận bằng điện thoại như hồi trước được. Còn lúc ngồi máy tính làm việc thì quá bận rộn, kiểu bây giờ không có thời gian để chill như lúc trước, nên thành ra quên bẵng đi cảm xúc dành cho blog. Cảm xúc bị trôi đi nhiều rồi, dù mệt mỏi đấy nhưng ngày mai lại phải tiếp tục một ngày khác, cuốn bản thân rời xa blog lúc nào không hay. Thỉnh thoảng tôi cũng có nhớ đến blog và mọi người, nhưng rồi nó vẫn bị trôi đi. Có rất nhiều chuyện không mong muốn đã xảy ra với tôi. Nhưng cô yên tâm, tôi vẫn sẽ không rời blog mà đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chậc, nghe cô Kira nói bị cảm xúc và nhiều thứ khác trong đời sống cuốn trôi đi, tôi mới ngẫm thấy mình cũng phần nhiều như cô vậy đó. Những lúc có lắm chuyện xảy ra thì ko đủ thời gian mà viết, lúc có thể ngồi vào máy tính rồi lại trống trải chẳng biết viết gì. Biết cô vẫn ở đâu đó quanh đây là tôi yên tâm rùi. Tôi mong cô Kira luôn có sức khỏe và tinh thần tốt nhé, lúc nào nghĩ về cô tôi cũng cầu mong như thế <3

      Xóa