9/4/24

5 for today



1. Sáng nọ, tưới xong mấy chậu cúc tần, đứng ăn một miếng ổi thơm, ngắm nhìn đất ẩm trong vườn và bầu trời oi ả trĩu mây xám, tôi biết mùa hạ đến thật rồi.

 

2. Tôi vừa ốm mất bốn hay năm hôm gì đấy. Cũng chả phải bệnh gì nặng. Tự nhiên sụt sịt xong sốt nhẹ thôi, nhưng vì không tập tành được nên cả người héo hon như lá rau cuối chiều.  

 

3. Đồng chí nữ nào trắng trẻo, lại thích màu son tự nhiên thì tôi xin mạnh dạn gợi ý son Into You mã EM525, thích màu thêm tí nữa thì kết hợp với mã W09 nhé :")) Tôi vừa thử đây, xinh như mối tình đầu của người yêu cũ luôn :")))

 

4. Có người chịu bán cho tôi cuốn Biển của John Banville!!! Thiên thần chắc cũng chỉ tốt đến mức này thôi đó!!!!!

 

5. Chả nhẽ phải xem lại cả bộ phim chỉ để ngắm gia chủ đẹp chai cụa toy ahuhu ~ 












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét