18/7/13

...



1. Cuối cùng, mọi thứ sẽ ổn. Nếu nó chưa ổn thì chưa phải là cuối cùng!

2. Đừng quan tâm tại sao mình nghèo. Hãy quan tâm tại sao người khác giàu.

3. Đừng sợ kẻ thông minh. Kẻ ngốc mà cứ tưởng mình thông minh mới đáng sợ.

4. Trong một số chuyện, đừng là người đầu tiên, cũng đừng là người cuối cùng.

5. Làm ra vẻ hiểu những thứ mình không hiểu, và làm ra vẻ không hiểu những thứ mình đã biết rành rành.

6. Số tiền còn lại trong túi mình là điều tuyệt mật.

7. Chỉ nói về thất bại của mình khi đã thành công trở lại.

8. Đừng bao giờ tham dự một bàn tiệc khi chưa biết rõ ai là kẻ trả tiền.

9. Đừng phí tiền ăn một món sang trọng nếu không có người nhìn.

10. Đừng đánh giá ai khi họ mặc quần áo, hãy đánh giá họ khi họ cởi ra.

11. Đừng tỏ ra giàu có. Hãy tỏ ra bí hiểm.

12. Đừng tin vào quảng cáo. Hãy tin vào giá tiền.

13. Không tranh luận với kẻ có địa vị và kiến thức thấp hơn mình.

14. Chỉ đánh nhau khi biết chắc mình có thể thắng hoặc hòa.

15. Đàn ông không bao giờ tiếc tiền với những cô gái không quan tâm đến tiền.

16. Cái gì mình ngu, hãy cố gắng biến nó thành phong cách.

17. Phải hiểu, ai cũng là con ếch, chỉ khác nhau cái giếng mà thôi.

18. Người phụ nữ duy nhất trên đời vẫn đẹp lúc về già chính là vợ mình.