1/12/13

/di'sembə/







Gạch đầu dòng: 
Ngày Chủ Nhật đầu tiên của tháng Mười Hai, tôi và mẹ chuẩn bị gỏi cuốn cho bữa trưa và bún trộn cho bữa tối. Hôm qua hay hôm kia gì đấy, mẹ tôi xem S Việt Nam giới thiệu các món bún của Hà Nội, bà lại phát cuồng lên vì nhớ Hà Nội, nằng nặc đòi tôi bữa nào phải làm bún thang cho ăn.  
 
Gạch đầu dòng: 
Sói chính là tên bạn đáng yêu nhất quả đất. Cậu ấy mặc dù thường xuyên bận bịu công việc đến tận khuya nhưng vẫn không quên biên tập cho tôi một bài hướng dẫn làm món Kim chi cải thảo truyền thống thật hoành tráng. Cậu chàng vác máy ảnh tự chụp lại mọi công đoạn từ đi chợ đến vào bếp đấy. Mặc dù tôi thấy cái này giống như bệnh nghề nghiệp của cậu ấy bộc phát hơn, nhưng dẫu sao cũng muốn hôn gió cậu ấy một cái lắm!  :)) 
 
Gạch đầu dòng: 
Thành phố nhỏ của tôi thật sự bước vào cái lạnh buốt giá của mùa khô cao nguyên. Nắng rực rỡ hơn bao giờ hết. Thời tiết này thật tuyệt vời để mai dạ thảo nở hoa, vì thế mẹ tôi lại đem cắm thêm mấy nhánh mới trong vườn. Con mèo đen bé tí gầy nhom nhà tôi thường nằm dài ra sưởi nắng trong sân, thỉnh thoảng lại dạo chơi trong những bụi mai dạ thảo rồi kêu mấy tiếng có vẻ rất hạnh phúc. Kể ra, làm một con mèo như nó cũng không phải là lựa chọn tồi.

Gạch đầu dòng: 
Nhận được một bức thư của em Cantarella, mừng, đang định viết thư hồi đáp thì phát hiện ra hình như em ấy không để lại địa chỉ :">  Thế cho nên nếu em Cantarella có đọc được mấy dòng này thì gửi địa chỉ nhà cho chị nhé!  :">