12/8/14

Những ngày gần đây




- Nghe lại mấy album của Nat King Cole. Blue jazz và những cơn mưa lạnh ngắt rả rích khiến tôi cảm thấy mình như già khọm đi hàng chục tuổi. 


- Queen thật tuyệt! Nhất là khi họ hát Killer Queen trong lúc tôi làm việc. 


- Đi mua một vài cái váy, cả crop-top nữa. Nghĩ tới váy áo lại nhớ ra con bé Bệnh, tủ đồ của nàng bây giờ hẳn nên đem đi làm từ thiện là vừa, phòng khi nàng không nhớ nổi đã mua bao nhiêu váy áo, và rồi những người ở trại tế bần sẽ khóc hết nước mắt khi thấy đống váy áo mỏng như cánh ve của nàng. Chẹp... hơi nhớ bản mặt bánh chưng của nàng ta đấy... 


- Tôi có một đồng chí sếp nhỏ mặt rất ngầu, luôn tự nhận mình là gay và rất đẹp trai (tôi tất nhiên âm thầm tán đồng với vế thứ nhất, còn vế thứ hai thì chắc nhìn lâu sẽ thành hiện thực =]] ). Sếp nhỏ của tôi rất giống cái quả màu xanh non nói tiếng Pháp trong hình này *click here*  (trên cái đĩa bên tay phải, nằm nấp sau mấy quả màu xám lông tua tủa ấy :]] ) 


- Tôi mới cắt tóc. Tóc bây giờ ngắn y hệt như trong avatar blog hiện tại. Mỗi lần soi gương tôi lại tự nhủ: "Ồ, mình để tóc ngắn nhìn xinh quá! Mình yêu mình ghê!"  =)) 


- Thôi, những ngày gần đây chỉ có vậy thôi, mai này có gì hay lại viết tiếp!