8/11/14

...



. Hôm qua trời nắng đẹp. Hôm nay trời nắng thiệt đẹp. Ngày mai chắc cũng vậy. Mùa khô rồi đó.

. Từ lúc đi tập lại, tôi tăng được một cân. Mỗi lần soi gương không thấy mình quá xấu nữa.

. Muốn nghiêm túc tập tành buôn bán với nàng Bệnh. Cơ mà chả biết thế nào. Hai con đều ngố như nhau. Lạy trời cho hai con đừng đem cả nhà đi bán.

. Đi dạo chợ đêm với mẹ. Quần áo váy các thứ muôn màu muôn vẻ, vừa rẻ vừa đẹp. Mẹ tôi thấy hàng nào là sà tới la lên: "Oa, nhìn đẹp chưa này!". Thấy bộ đồ nào sến súa thì hai mẹ con lại nhìn nhau cười trộm. Cái điệu bộ này chả khác nào những năm ở làng Đại học với nàng Bệnh hâm. Nhớ thiệt!

. Đang lăn lăn facebook, tự dưng thấy đoạn nói chuyện của tôi với bạn Nguyệt Hạ, cười không khép được miệng =))  Công nhận thời gian thì cứ trôi ào ào, nhưng thói bệnh hoạn của tôi thì vẫn không thể nào thay đổi được  :))