13/8/17

5 for today



1. Không gì đáng yêu bằng sáng Chủ Nhật đẹp trời, người nông dân vừa gặm bánh nướng vừa xem Porco Rosso
Hồi này, đầu tuần có Game of Thrones, cuối tuần có Hà Thần. Hôm nọ còn xem cả phim Gifted và cảm thấy Chris Evans cũng không đến nỗi nhạt nhẽo như tôi vẫn nghĩ. Lại còn phim A nail clipper romance nữa chứ, không thể tin được lại có thể loại gọi là ma ăn đồ cắt móng tay... eo ôi...

2. Từ khi nào mà mấy món quần áo vải lanh, thô, đũi các thứ lại đắt đỏ quá vậy? Có cái áo hai dây mặc mùa hè, ngắn cũn, mỏng như giấy poluya mà hơn 400k là sao... huhu... T^T

3. Gần đây tôi thấy mình càng lúc càng ích kỷ và ngu ngốc. Thế quái nào mà tôi lại xuống cấp như vậy nhỉ? Tôi thiệt sự khinh bỉ mình.

4. Nếu con bé Bịnh mà đọc được cái số 3, hẳn nó sẽ lập tức đâm chọt: "Lẽ nào đến giờ mày mới thấy được điều đó hả Đốm? Hê hê hê!"

5. Sau khi đã chứng kiến quá nhiều trò trẻ con và màu mè, giờ đây tôi thấy cuộc đối thoại thế này mới chính là hiện thực. Hiện thực mãnh liệt.