18/8/17

5 for today



1. Ầy...


2. Lũ mắc dịch nào cứ làm rò rỉ Game of Thrones vậy? Đúng là bọn thô bỉ vô văn hóa!

3. Phim The Salesman khiến tôi thật sự lay động. 

4. Tôi hay có một vài thứ nhạc chỉ nghe vào những lúc xấu trời, kiểu như mưa gió từ ngày này sang tháng khác chẳng hạn. Mấy bài pop của Nhật những năm 80 lúc nào cũng khiến tôi liên tưởng đến những tòa nhà cao vút và rực rỡ ánh đèn của chốn thành thị. Chúng đẹp và buồn tẻ, đứng lặng lẽ dưới cơn mưa bụi. Mặt đường nhựa loang loáng nước. Những cột đèn thì nhấp nháy nhấp nháy. Cửa hàng tiện lợi gác đầy ô nhựa và áo mưa bám đầy giọt nước trong veo. Tôi lọ mọ lục mì ly, kim chi và mơ đóng hộp. Còn đôi giày của tôi thì ướt nhẹp và cô đơn. 



5. Ok. We are food. :)) We are salad. The salad of nothing but parsley, sage, rosemary and thyme. I will wear a cambric shirt without no seams nor needlework, and we will go to Scarborough Fair. Would you go with me...