17/2/19

5 for today



1. Ê ẩm khắp eo và chân vì tập tành. Hậu quả của lười biếng thiệt khủng khiếp a T^T

2. Đốm hồ hởi đề nghị: "Tối nay mình bào quả này ra xào với cá lóc đi mẹ ơi!"
Mẹ nàng trân trân nhìn nàng rồi chỉ vào nàng mà cười phá lên đầy khinh miệt: "Con bé này ngớ ngẩn thật rồi! Nó gọi su hào là quả kìaaa! Ha ha ha!!!"
Ai đó nói tôi biết người phụ nữ này không phải mẹ tôi đi... T^T

3. Vẫn là Đốm và mẹ, tiếp tục làm kem, vì mẹ nàng có vẻ càng lúc càng khoái món kem nhà làm thơm ngon ngọt dịu ~ Lần này chúng tôi làm kem đậu xanh với sữa chua nếp cẩm, phủ đầy cả gạo lứt và đậu phộng bên trên. 

4. Chú chim nhỏ mà lần trước chúng tôi cứu được từ tay Bớp, hôm qua đã bay vững. Hai mẹ con chim từ trên gác mái sà xuống cây dâu tằm. Chim mẹ bứt một quả đỏ thả vào miệng chim con. Cứ thế, hai mẹ con lích chích chuyền từ chỗ này sang chỗ kia, cặm cụi ăn những quả dâu tằm còn chưa được chín mọng. Thiệt yêu quá chừng. 

5. Sáng chủ nhật đầy nắng của tháng hai, phòng cô ấy thoảng hương hoa bưởi, thơm thiệt là thơm...