6/4/20

5 for today



1. Trời ngoài kia không một gợn mây, xanh đến nhức mắt, tiếng chim lích rích đâu đó trong vườn. 
Đương tiết Thanh minh nhỉ. 
Mẹ tôi mua vịt về làm vài món. Không hiểu sao luôn tôi luôn thấy thịt vịt rất hợp để ăn vào quãng tháng 3 đến tháng 5 âm lịch, ăn cùng mấy thức rau mát lành, vị chua ngọt thanh thanh, vô cùng dễ chịu.

2. Có ai đó hỏi sao lâu rồi không thấy tôi đăng tranh vẽ lên facebook. Chẹp... tự nhiên không muốn đăng, tại có mấy con bé chuyên ăn cắp ý tưởng của tôi từ năm kia tới giờ. Tuy không thèm chấp nhưng nghĩ vẫn ghét ghét, chị đây không đăng tranh nữa cho hết cái mà ăn cắp nhé.

3. Ban sáng, lúc đang cầm bánh rán mật ong nhai nhóp nhép thì nghe mẹ bảo với thằng em: "Con bé này bữa nay béo núng na núng nính. Mày trông chân nó to như chân voi rồi kìa"  ( ≖ _ ≖ )

4. Thiếu niên có gương mặt giống chó chăn cừu Shetland. ~(‾▿‾~ )

5. Ngoảnh lại đã một đời - Bạch Lạc Mai





2 nhận xét:

  1. Bánh rán mật ong? Có phải là bánh Doremon trong truyền thuyết không? Huhu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng sồi ~ ngoài việc tôi ko dùng bột nở nên bánh ko phồng như trong truyện, còn thì ăn hơi bị ngon luôn nhá ~ hihi

      Xóa