6/11/20

5 for today

 


. Tôi và em trai đi vẽ tranh tường cho lớp mợ tôi. Thiết nghĩ đây là loại hoạt động "dùng dao mổ trâu đi giết gà", khá hữu ích khi bạn cần có cảm giác mình vẽ đẹp hơn những người còn lại (bao gồm cô giáo và mấy vị phụ huynh không biết vẽ), và nhờ kiểu an ủi tinh thần này, bạn có thể sống sót mà không suy sụp vì thấy mình càng lúc càng thất bại.

 

. Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu định danh người dùng mạng xã hội, coi đây là giải pháp căn cơ chống nạn tin giả. Song Bộ đâu có ngờ được người dùng mạng xã hội hăng say và kịch liệt nhất đều thuộc nhóm mấy kẻ "không biết mình là ai". 

 

. Cậu ta có tiêu chí duy nhất đối với phụ nữ: phải là một cô nàng tên Anh (cái gì Anh cũng được). Bởi vì cậu ta tên Thạch, và cậu ta muốn hưởng thụ cái cảm giác (mà cậu ta cho rằng rất hoàn mỹ) ai đó gọi họ là "cặp đôi Thạch Anh". Nếu tôi là cậu ta, tôi nghĩ mình thích tìm một người bạn đời tên Tín hơn.

 

. Sau bốn năm, tôi bỗng trở thành người ủng hộ Donald Trump (ủng hộ cho vui). Ít nhất thì ông ta cũng là người "thích là làm", một loại phẩm chất càng lúc càng hiếm trong cái xã hội mà ai cũng tỏ vẻ cao sang và cẩn trọng như thể họ đang diễn phim cung đấu.

 

. Từ phim hoạt hình Coco:







8 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Chút chuyện thường ngày đó thôi :"D

      Xóa
  2. Bạn viết được những chuyện mình đã gặp phải trong ngày rồi lưu lại trong Blog này, như viết nhật ký vậy, sau này đọc lại không phải rất thú vị sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi làm mấy việc này cũng tự nhiên như ăn cơm, uống nước, hoặc... thở thôi, cá nhân tôi cũng thấy khá thú vị, nhưng không biết là mấy việc này của tôi lại có thể khiến người khác có cảm giác tương tự đấy ^^'

      Xóa
    2. Thật ra mình biết bạn lâu rồi, mỗi năm thì mình có vào blog của bạn 1 vài lần, và mình nhớ ko nhầm thì rất lâu r,7 8 năm trước á, mình có bình luận nc với bạn 1 chút. Và năm nào mình vào thì cũng thấy bạn viết khá là đều và đọc mấy bài của bạn mình cũng thấy khá vui, r biết luôn bạn vẽ rất đẹp và bạn bằng tuổi mình, mà kiểu mình là thích quan sát cs của người khác trong bóng tối kiểu vậy á, nên bao năm mình chỉ xem r out ak. Tự dưng mấy nay lại vào bình luận nc với bạn chút cho vui. :D. Hi vọng là mình không phá vỡ cái khu vườn tâm hồn yên tĩnh của bạn.:D. Mình xin cáo từ,cho mình gửi lời chúc sức khỏe tới bạn và gia đình.( cả con chó con mèo nữa nhé) :D

      Xóa
    3. Nếu là bạn lâu năm, hãy nói chuyện như 1 người bạn lâu năm, tôi sẽ trả lời như một người bạn lâu năm nhé, còn không tôi cục súc với người lạ lắm đó :"))

      Xóa