27/11/20

5 for today

 


. Tôi ra phố lúc chiều muộn. Phố nhuộm màu Giáng sinh lấp la lấp lánh. Tôi nghe giai điệu phập phồng của bài We don't talk anymore phát ra từ một cửa hàng giày, trộn lẫn với mùi hương tươi mát của tiệm hoa bên cạnh. Lạnh đến cay cả mũi. Thế là mùa khô đã đến rồi đây.

 

. Từ hôm thử kiểm tra sức khỏe trên trang noitiettonu.vn, ngày nào cũng thấy trang này gửi mấy tin liền về các thể loại tránh thai và mang thai. Ám ảnh cả người. 

 

. Hôm nọ giúp mẹ dọn dẹp bao nhiêu sách chồng chất trên gác mái, tôi nhặt được hai cuốn nhật ký cũ mèm mà tôi viết từ những năm tháng cấp II và cấp III. Tôi nhận ra hồi cấp III tôi rất thích trốn học thêm, và tôi còn viết rất nhiều về Spi nữa. 

Nhưng nhìn chung, kinh nghiệm rút ra ở đây là đừng bao giờ đọc lại những gì mình viết ở tuổi dậy thì. Thật. =.=

 

. Mấy hình xăm mới của tôi đều đã ổn định và đẹp. Bốn năm trước, khi tôi đi xăm những hình đầu tiên trong đời, bên tôi có hai người bạn là bé Bịnh và thiếu niên. Bốn năm sau, bên tôi vẫn có hai người họ. Đây chính là một loại may mắn và hạnh phúc.

 

. Nhớ thiếu niên của tôi. Rất nhớ.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét