18/12/20

Một vấn đề nhỏ xuất hiện vào đầu buổi sáng

 


Khi có ai đó hỏi tôi cảm thấy thế nào trước những người phản đối và chê bai bỉ bôi mình một cách cay nghiệt, tôi thường nhìn xa xăm như cái thời còn đang hút thuốc lá rồi nheo mắt và cười trong thinh lặng. Nhưng nói thật thì một vài phiên bản trong thâm tâm tôi sẽ phản ứng như này:

  • Tôi đề nghị loại bỏ toàn bộ sản phẩm sữa óc chó ra khỏi thị trường hiện nay! Quá nguy hiểm! --> phiên bản sở hữu 3/4 lượng IQ mà tôi đang có 

  • Kệ cm chúng nó đi, có lẽ sáng nay chúng lỡ uống hơi nhiều sữa óc chó thôi! --> phiên bản độc mồm độc miệng lưỡi nhanh hơn não 

  • Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. --> phiên bản chúa trời 

  • Mỗi người một suy nghĩ, mỗi người một quan điểm. Điều duy nhất mình có thể làm là cố gắng không làm hài lòng tất cả mọi người trên đời để tránh một cơn đột quỵ ập đến. --> phiên bản "tôi thích ra vẻ" 

  • Ngón tay giữa --> phiên bản "tôi theo chủ nghĩa tối giản" 

  • Lên giường đắp chăn và cố ngăn nước mắt trào ra --> phiên bản hoang đường đếch bao giờ thành hiện thực :)) 

  • Gãi mông, ngơ ngác hỏi ai cơ, chuyện gì vậy, tôi có liên quan không balah baplap --> phiên bản "gần giống tôi nhất" 

 

Thế thôi. Kết thúc vấn đề.

Fuck off :))




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét