13/4/21

5 for today

 


- Tại sao cứ phải cố chịu đựng và làm những việc mình không thích để rồi thấy khổ sở như vậy? Tôi cay cú tự hỏi bản thân. Không. Không. Không. Người ta đưa tôi vào trong náo nhiệt, tôi giơ ngón giữa, lắc đầu và đi ra. Giờ thì tôi chỉ còn phải chịu đựng sự khổ sở nhãn tiền - cái giá phải trả cho chuyện thích làm theo ý mình.

 

- Phim Resident Alien vui đáo để. Diễn viên vừa xấu vừa hài, lại còn diễn hay nữa chứ. Quả là một tv series cứu cánh cho tình trạng khủng hoảng tâm lý hiện tại.

 

- "Một ký rưỡi mỡ ngỗng" là chương mà tôi thích nhất trong cuốn Palomar

 

- Chúng tôi là một đội. Chúng tôi không bao giờ bỏ rơi nhau chỉ vì sai lầm của đối phương. Chỉ có nâng đỡ và bảo ban nhau mới khiến mọi khó khăn chúng tôi từng vượt qua trở nên ý nghĩa.

 

- Nếu cận kề cái chết, có lẽ tôi sẽ yêu cuộc đời hơn. Nhưng thật không may, tôi cảm thấy mình có nguy cơ bất tử trong thế giới lạnh lùng này.





1 nhận xét:

  1. vào đây và không biết bình luận gì. Tóm lại là mong có các bài viết tựa đề như "Happy for today" hay Joyful for today" đại loại thế. :)

    Trả lờiXóa