8/7/21

5 for today

 

 

1. Chiều qua, sau khi tập hết bài hiit khiến nhịp tim tăng gấp đôi, tôi ngồi ăn hẳn một tô bơ. Vừa ăn tôi vừa nghĩ ngợi về cuốn Tàn ngày để lại. Có lẽ đây là cuốn sách hay nhất tôi đã đọc trong vòng hơn một năm trở lại đây (mặc cho khả năng là tôi đã đọc hơi bị ít sách hay trong hơn năm này). Giờ đây, mỗi khi nghĩ về câu chuyện của ông quản gia ấy, cõi lòng tôi lại xao động vì những ẩn ức không thể miêu tả bằng lời.

 

2. Bây giờ thì tôi ngồi trong phòng (sau khi đã ăn liền mấy múi sầu riêng), lúc đồng hồ máy tính hiện 4 giờ 25 phút, với hai bắp chân căng cứng, chẳng nghĩ ngợi gì...

Thiệt ra là tôi đang hơi hoang mang khi nhìn thấy email hỏi thiết kế bìa sách. Và vì không muốn làm nên tôi báo giá hơi cao hơn một chút và thầm mong biên tập viên đọc email sẽ bĩu môi ra và kiếm họa sĩ khác để làm cùng.

 

3. Lúc ngồi uống trà chiều, mẹ tự nhiên hỏi tôi "giờ mày có điều ước gì không?". Tôi chả ngần ngại đáp luôn "trúng vietlot 50 tỉ". Thằng em tôi đang ngồi làm việc gần đó la thất thanh "đây chỉ cần trúng 10 tỉ thôi, sao bạn trẻ tham thế!". 

Sau đấy chúng tôi rơi vào một khoảng yên lặng sâu hoắm.

 

4. Vừa vô tình phát hiện được một bạn thợ xăm người Việt có phong cách thiết kế hình xăm hay ho quá thể. Mê tít hình xăm bạn vẽ luôn.

 

5. Cuối cùng cũng xem hết Mare of Easttown - một series phim cực kỳ đáng xem.

Nếu bạn nghĩ đời mình đang nát bét thì hãy xem phim này, vì nó không dạy bạn "hãy yêu đời lên", nó chỉ cho bạn thấy là có những người còn mắc phải mấy chuyện be bét kinh khiếp hơn bạn cả trăm lần, nhưng họ vẫn sống vì chả còn lựa chọn nào khá hơn :))






8 nhận xét:

  1. Nhờ đọc mục 5 mà tớ đã biết ngày mai xem film gì rồi, hí hí😜😜
    Thenkiu ngừi đẹp >m<

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. he he phim hay thiệt sự luôn ngừi đẹp ạ :"3

      Xóa
  2. Nhờ mục 1, mình biết là nên mua sách gì để đọc rồi. 🙂

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. he he sách hay thiệt sự luôn thanh niên ạ :"3

      =))

      Xóa
  3. Sonata đang ăn kiêng hay sao mà ăn bơ kìa? :P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ăn cho khỏe người đó cô giáo ơi, kiêng cữ gì tầm này nữa :"))

      Xóa
    2. Em mập lắm Sonata ạ :(

      Xóa
    3. Cô giáo nhảy dây thử xem, phải tập tành tí mới được, có béo cũng phải béo khỏe béo đẹp hehe. Chị ăn uống khá thoải mái mà cũng chỉ 46kg thôi đới.

      Xóa