24/7/21

5 for today

 

1. "Suýt nữa thì mình đã quên những điều tốt đẹp mình dự định làm, chỉ vì mấy thứ cóc ghẻ thoáng qua. Mình ngu thế nhỉ." - Đốm nghĩ

 

2. Mưa. Lạnh. Gió tây nam thổi ù ù. Mùa mưa đã đến.

Tuần này tôi trầy trật với công việc, nội tiết, khó ngủ, mấy thông tin tiêu cực. Mỗi sáng thức dậy đều thấy số mụn trên mặt tỉ lệ thuận với số ca nhiễm covid ở tp HCM. Một ít đạo đức tích góp được trong thời gian ngắn làm việc với thiền sư bị tiêu sạch trong nháy mắt. 

Cảm giác xã hội là một vết lở loét, còn virus mới là phương thuốc chữa lành.

 

3. Thiệt buồn vì trang chơi game búp bê thời trang yêu thích của tôi đã không còn cập nhật thêm gì nữa từ ngày flash player bị khai tử. Có phải mấy cô nàng búp bê ở đó dần dần cũng sẽ bị bỏ quên không...?

 

4. Trên đời có một thứ luật quan trọng ngang với luật nhân quả, có lẽ không được quên, đó chính là đừng bao giờ nói trước điều gì  ← kể cả điều này.

 

5. Ok! (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧

"Ngay cả gương mà bạn còn dám soi thì việc gì trên thế giới này có thể làm khó bạn được nữa"




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét