3/7/22

5 for today

 

 

1. Đã là tháng bảy. Thành phố mùa này chỉ có mưa từng hồi từng trận - đặc sản của mùa gió tây nam.

Tôi càng lúc càng bệ rạc. Suốt một thời gian dài gần đây, tôi toàn dậy đâu đó vào quãng 8h đến 8h30 sáng. Ăn uống xong thì ngồi vào bàn làm việc với cái đầu mụ mị. Tôi chẳng còn nhớ rõ không khí buổi sớm như nào nữa. Chán ghê... (⁽⁽ ⁰ ⁾⁾ ‸ ⁽⁽ ⁰ ⁾⁾)

 

2. Đôi tai của tôi càng lúc càng nhạy cảm với âm thanh. Hồi này tôi thường xuyên phải nghe nhạc brainwave trên Spotify để đi vào giấc ngủ. Tôi còn mua luôn cả một bộ nút tai chống ồn Ohropax để đảm bảo tiếng ù ù gớm guốc từ máy sục bể cá nhà hàng xóm không đến được tai mình (feedback nhẹ là dùng nút bịt tai này sẽ không nghe âm thanh gì bên ngoài cả, nhưng lại nghe rõ tiếng tim đập bình bịch đấy nhá).

Jesus! ( ≖ _ ≖ ) Thi thoảng lại đâm ra ghen tị với đôi tai lãng nặng nề của bà già nhà kế bên chứ. 

 

3. Stranger Things mùa này kết thúc tanh bành quá, vậy là phải hóng tận mùa sau rồi.. Giờ chỉ còn biết bấu víu vào bộ Only Murders in the Building để giải trí mỗi tuần chẹp chẹp... ( •̥́ ˍ •̀⊂ )

 

4. Tôi đang đọc lại bộ Đô-rê-mon và nghe mấy bản nhạc thính phòng của ông Mozart. 

 

5. Chuyện đời bất hạnh của Đốm: 

Thị nằm dài thượt ngày qua ngày, không muốn làm việc gì, chỉ ngửa mặt lên nhìn trần nhà và thở dài từng hồi. Thị nằm ườn lâu đến nỗi thị không nhớ nổi đã bao nhiêu ngày trôi qua. Bỗng một sáng nọ, hơn trăm tỉ tiền mặt từ trên trời rơi ầm ầm vào đầu thị. Thị tối tăm mặt mũi, rách toác cả đầu, máu me bê bết. Cả nhà khóc thét đưa vội thị lên bệnh viện khâu hơn năm chục mũi. 

"Chỉ muốn nằm im xa lánh mọi sự đời mà cũng phải chịu nỗi xui xẻo này. Thử hỏi trên đời còn ai bất hạnh hơn ta nữa?" - Thị nghĩ, chực òa khóc vì tủi thân, rồi nặng nhọc nhặt từng xấp tiền bỏ vào bao tải. 





2 nhận xét:

  1. Nặc danh01:18 31/7/22

    khâm phục thị Đốm :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh10:01 14/8/22

      sonata gửi lời chào đến sonata :)

      Xóa