14/2/24

5 for today



1. Một mùa xuân nữa lại đến, và Thị Đốm vẫn gọ gẵng viết blog qua ngày. 
Chắc có vài người không biết tôi sinh năm 91 đâu nhỉ :")) Hầu hết bạn bè tôi hiện tại đều từ 30 trở lên rồi đấy. Tầm tuổi này chắc cuộc sống của ai cũng đi vào một quỹ đạo ổn định (tôi mong là vậy). Người thì có sự nghiệp tốt. Người lại có gia đình con cái đề huề. Vài người đã ra đi từ lâu. Còn tôi, hoàn toàn đắm mình vào cuộc sống tĩnh lặng, không thiết tha gì những thứ hào nhoáng ngoài kia.  
Ngoài 30, có thể gọi là trưởng thành hẳn rồi.

 

2. Chỗ tóc ngắn nhất của tôi chấm vai rồi nè mấy má ~ (゜∇   ゜)ノ

 

3. Phim hay mà tôi đã và đang xem hồi này: 
Silent (phim Nhật, năm 2022) 
Nobody knows (phim Nhật, năm 2004) 
Đại Đường Địch công án (năm 2024) 
Rick and Morty (season 7)

 

4. Vui xuân mới không quên nhiệm vụ, cập nhật sách hay cho các đồng chí nhé. Hai cuốn này rất thú vị, dễ đọc, dễ hiểu, dành cho sức khỏe của các đồng chí đây: 
Ruột ơi là ruột - Giulia Enders 
Gan ơi là gan - Gabriel Perlemuter

 

5. Thiếu niên bảo năm Rồng nên anh chàng sẽ đi xăm thêm một hình rồng. Và đây là con rồng mà thiếu niên vô tri nhà ta đã xăm (ノ゜∇゜)ノ ♫

 



Hai chữ "mợt mỏi" này
thần thiếp nói mãi cũng chán ròi ( ≖ _ ≖ )






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét