19/2/24

5 for today


 

1. Tình trạng viết kịch bản của tôi hồi này: 3 tiếng buổi sáng chả ra được chữ nào, 3 phút đầu giấc ngủ trưa liền nảy ra câu chủ chốt. =.=

 

2. Tôi mới để ý thấy tôi uống nước luôn nhưng lượng nước nạp vào lại không thật sự đủ. Thế nên mấy hôm nay tôi bắt đầu đong đếm cẩn thận hơn với chiếc cốc uống nước mà tôi thường dùng. Hóa ra tôi có thể, và nên uống khoảng 7 hoặc 8 cốc, trong khi trước đây tôi chỉ uống được 2/3 lượng này. Chà chà...

 

3. Ô, ông Binz với Châu Bùi dễ thương thế nhỉ.

 

4. "Mùa xuân là một chiếc bánh xuân và hai túi trà mới. Mùa hè là ba lọ bông tuyết và bốn quả dưa hấu. Mùa thu là năm hạt cây dẻ và sáu đóa hoa quế. Mùa đông là bảy miếng bánh mật và tám củ khoai lang. Xuân hạ thu đông là bốn mùa, bốn mùa là cả đời, cả đời là cùng em bên cạnh chậm rãi nhuộm trắng đầy mái tóc bạc."

Để được như vầy cần tích lũy vàng, cần đóng bảo hiểm, và mua gấp một cây mộc hương để trồng trong vườn các đồng chí ạ. Chậc chậc... 

 

5. Bài này vừa ngộ vừa buồn cười. Chả hiểu sao khi vừa nghe nó, tôi lại nghĩ ngay đến hai người: một là con bạn thân té giếng (bé Bịnh), một là cậu bạn thân ngáo cần (chồng toy).

:"))








2 nhận xét:

  1. Hình như người ta đã bỏ hết chốn blog này rồi nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình như vài người bỏ viết lách rồi, nhưng mà thi thoảng họ vẫn loanh quanh đâu đây đó ^^

      Xóa