20/6/24

5 for today

 



 

1. Đang làm việc thì chợt nhận ra đã lâu không viết lách gì, tôi bèn vào blog ghi chép lại điều này. Tối nay viết tiếp...

 

2. Chai serum xanh da trời của Skin1004 nhìn xinh không tả đượccc

 

3. Hồi này đã coi được mấy phim hay: 
Ripley (bản năm 2024, rất đẹp, Andrew Scott thật xuất sắc!) 
The zone of interest (hình ảnh trừu tượng, âm thanh đáng sợ, thình lình kết phim khiến anh em ngơ ngác) 
American Fiction (thực tế đến mức phải nhún vai và cười mỉa) 
Poor things (càng về cuối càng trở nên bình thường và ít hay hơn khúc đầu) 
Regeneration (phim Trung, 2024, bài binh bố trận hơi màu mè nhưng nội dung được truyền tải khá ý nghĩa) 
Eric (một series vừa đẹp vừa hay, hơi nhiều gay, nhưng không sao) 
Manchester by the sea (đây mới là phim buồn chính hiệu nhé, phim mà nhân vật chính còn khóc tu tu được là chưa buồn lắm đâu)

 

4. Bữa nay tôi đọc gì? 
Chính là cuốn Nếu một đêm đông có người lữ khách
Italo Calvino chưa bao giờ làm ta thất vọng. Thật luôn. Đỉnh. 
(à quên, các đồng chí đã mua Thị trấn Mèo tập 9 chưaaa?)

 

5. Thời gian trôi nhanh quá nhỉ. Tôi miệt mài vẽ hết trang này đến trang khác, ngẩng đầu lên đã gần cuối tháng sáu.  
Sau khi kết hôn, tôi và thiếu niên, giống như mấy cặp đôi trong mấy mẩu tin tức trên báo mạng, ai về nhà nấy để tiếp tục làm việc. Thành thử chúng tôi sống chả khác gì lúc còn độc thân. Thiếu niên bảo rằng mối quan hệ của chúng tôi hồi này thiệt êm đềm. Ừ, tôi thích từ êm đềm, như thể hai ta ngồi bên hiên nhà ngắm vài ba cánh chim chao lượn trên bầu trời mùa thu vậy.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét