1/5/19

5 for today



1. Gái quê tiêu phí sạch mấy ngày nghỉ để cày phim Doctor PrisonerGame of Thrones, rồi nàng còn may được thêm hai chiếc áo mùa hè xinh xinh. Giờ thì nàng đang ngồi đây và khóc ròng khi nghĩ đến những việc phải làm ngay sau kỳ nghỉ lễ.

2. Hôm qua lại có một buổi họp mặt họ hàng. Lần này người lớn trong nhà tếu hơn, trực tiếp đề nghị giới thiệu người này người nọ cho tôi làm quen :)) Tôi để ý thấy người lớn có vẻ rất thích mấy đối tượng làm công an :)) Cậu tôi còn cả quyết: Chỉ có mấy đứa nhỏ làm công an mới không bị con bé này bắt nạt, còn mấy đứa khác hiền quá chắc chắn không đối phó nổi rồi =)) Xong còn bảo, để cậu mời nó qua nhà chơi, xong cậu gọi mày xuống chơi luôn nha, xong mày rót nước mời nó rồi hai đứa nói chuyện. Dì tôi liền gầm lên, việc gì phải rót nước mời đứa nào, muốn uống thì tự đi mà rót chứ! =)) Xong từ chuyện định giới thiệu người này người nọ cho tôi, cả đám liền chuyển sang cười ha hả và tranh luận về quyền lực phụ nữ =)) Thiệt tình mấy người nhà này... =)))))

3. Xem phim về chính nghĩa và bảo vệ công lý nhưng mình lại đi thích tên phản diện giết người mới chết chứ. 
Tại sao tôi lại có xu hướng thích những kẻ đen tối hơn? Vì mấy kẻ xấu không bao giờ khiến tôi đặt niềm tin ủy mị và những kỳ vọng mù quáng vào chúng. Bản chất của kẻ xấu luôn rành mạch, rõ ràng, trước sau như một. Ngộ nhỡ một ngày nào đó kẻ xấu biến chất (không còn xấu xa nữa mà trở nên tốt) thì quá trình đó dù sao cũng đỡ đau tim hơn sự biến chất của một người tốt :))  
Dựa theo những suy luận trên, có thể kết luận rằng: tôi thích kẻ xấu cũng chỉ vì tôi sợ chúng mà thôi. :))

4. Chân trái có ba vết bầm tím (song đang mờ dần). Còn khớp ngón cái của tay trái đau đến không cử động được. Tôi đã làm thứ quái gì mà lại thương tật cỡ này nhỉ...?

5. Thế là tháng Tư rực rỡ đã qua đi...