18/7/20

!

 


Lỡ hít phải một ít khói thuốc lá, thế là bệnh viêm xoang trở lại. Bỗng nhiên thấy ghét cay ghét đắng lũ người hút thuốc, bao gồm cả mình. Mẹ kiếp. Đáng lẽ cần có ai đó bắn tôi toang sọ ra ngay trong siêu thị, để não tôi văng tung tóe, dính bầy hầy trên mấy cây cột, và mắt tôi lăn lóc trên kệ đựng sữa. Sao không có ai làm vậy nhỉ?
 
Cơn giận bắt đầu xâm chiếm tôi vào khoảng 9h sáng gần dây phơi đồ. Lúc ấy tôi đang phơi mấy chiếc khăn. Chịu, chả biết tức giận chuyện gì, chỉ cảm thấy vô cùng cáu, nhìn gì cũng thấy ghét, trong bụng phập phồng như có dung nham chực phun ra. 
 
Thật khó để kìm hãm một cơn nóng nảy không lý do. Thế là tôi vào nhà, mở máy lên và đặt mua hai chiếc bra mỏng dính màu nude. Nhưng bỏ đồ vô giỏ hàng rồi, tôi lại chán chả buồn nhấn nút thanh toán nữa. Lạy thánh Ala...





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét