7/7/20

5 for today



1. Việc quan trọng nói ngay kẻo quên: Fleabag là series phim tuy ngắn nhưng cực kỳ đáng xem. Phê luôn. Andrew Scott thì quá đỉnh.

2. Thật khó để tỏ ra vô cảm trước vẻ bad boy của Robert Goulet thời trẻ, khi ông cười nửa miệng và chuẩn bị châm điếu thuốc lá trên môi. Nhưng tại sao đôi mắt như đang bị chói nắng đầy quyến rũ đó lại trở nên quá to khi về già vậy nhỉ? Ông ấy có bị cường tuyến giáp đâu? Jesus. Tôi yêu cầu thời gian trả lại Robert Goulet của những năm đôi mươi nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời.

3. Tôi không thích áo trễ vai cho lắm. Mặc vào nom chán đời y như mấy chiếc quần của Keira Knightley những năm 2003, 2004 vậy. 

4. Chẹp, thích chiếc xe đạp Momentum iNeed Latte quá. Mấy màu xe khiến tôi có cảm giác nếu mình ngồi lên, nhất định sẽ đạp đến được Ý những năm 80. 

5. Tôi :"))







2 nhận xét: