5/11/21

5 for today

 

1. Con Bụi Đời nhà tôi đi hoang đâu, hơn nửa tháng mới về. Ai cũng xót xa tưởng nó lại bị đứa nào bẫy chết rồi. Hồi chiều nay về đến gần cây vú sữa sau vườn, nó kêu ngoao ngoao rõ to như thể muốn gào lên: "Ê mấy má, tui dzề ròy nèeee!!!". Cả nhà ùa ra gãi đầu gãi cằm cho cu cậu. Nó gầy đi tí chút nhưng nom không có vẻ đau bệnh chi cả. 

 

2. Cuốn sách tôi sáng tác mới được Scholastic Singapore xuất bản gần đây. Sách thiệt đẹp, lại còn nhẹ nữa, nhất là không có bìa áo rườm rà. Tôi ưng quá bèn gói sách tặng cho bạn Thắm. Nàng nhận được liền chụp mấy tấm hình thật xinh. Tôi len lén đăng lại hình lên đây.

 










3. Chết tiệt, không biết viết gì ở đây mới điên đầu chứ!

 

4. Mẹ tôi đúng là chưởng môn phái Hủy hoại sự trong sáng của tiếng Việt. Đoạn đối thoại sau là minh chứng cho điều đó:

- Bố hồi này chả tập tành gì nhỉ.

- Đâu, sáng nào bố mày chả ngồi thuyền với cả tập giật cân chinh!

- Ý mẹ là ngồi thiền với lại tập Dịch cân kinh?

- Ờ, đấy!

 

5. Sự cực đoan ngu ngốc là một điều cực kỳ đáng sợ. Và đạo luật cấm phá thai là ví dụ điển hình.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét