15/11/21

5 for today

 

1. Chuyện kinh khiếp của buổi sáng chính là tôi gọi điện hỏi bên Crabit Kidbooks xem tại sao sách của tôi hơn mười ngày rồi chưa đến, người ta bảo chỗ tôi là vùng dịch nên sách bị trả về không giao được. Ơ kìa, đơn hàng bị trả về cũng không buồn báo cho người ta, làm ăn hay thiệt heng...

 

2.  Mua được bộ cọ màu nước của ông chú Adilson Farias, đẹp hết sảy, không khác gì dùng brush trên Procreate.

 

3. Vị Strongbow yêu thích của thiếu niên và tôi là honey pha trộn với gold apple. Tôi đã lén đặt tên cho nó là Bittersweet - vị strongbow vừa đẹp cho một cuộc tình. He he.

 

4. Những cuốn sách thật sự làm lay động lòng tôi thì tôi chả có lời nào để bình phẩm. Cho nên hễ ai hỏi "sách này hay không", tôi chỉ im lặng gật đầu và bí mật gặm nhấm cảm giác cay cay bất ngờ tràn khắp khoang mũi. 

 

5. Tôi đang ngắm thiếu niên làm việc. Thi thoảng vẫn có chút lạ lẫm khi nhận ra con người này với hơi ấm và mùi hương cỏ khô này là một phần trong cuộc sống của tôi. Hay thế nhỉ...




4 nhận xét:

  1. Sonata còn nhớ Nguyên hông? Tự nhiên hôm trước Nguyên nhớ đến cái hôm đột ngột đến thăm nhà nàng, được mời ăn bữa trưa, rồi trò chuyện tỉ tê ngoài vườn. Mới đó mà đã nhiều năm trôi qua rồi nhỉ!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :") Đương nhiên là nhớ rồi. Mấy năm không gặp, chẳng biết cuộc sống của Nguyên có ổn không?

      Xóa
    2. Tự nhiên xúc động cay mắt mũi nàng ạ 🥺
      Nguyên vẫn ổn, đã về nhà ở được vài năm rồi nè. Nàng thì sao nhỉ? Bác gái và em trai thế nào này? Cả ngôi nhà có khu vườn lốm đốm nắng trưa nữa?

      Xóa
    3. Mọi người vẫn khỏe nè. Mẹ tớ vẫn còn nhớ Nguyên đó nghen. Thi thoảng vô đây ngắm nắng trong vườn nhe:
      https://www.instagram.com/vuthuyngocha/

      Xóa