12/11/21

5 for today

 

1. Dù sao cũng xem Điệp viên 007 từ thời ông chú Daniel Craig còn trẻ nên bữa nay quyết định xem nốt phần No time to die, coi như từ biệt chú đẹp trai.

Phim cũng làng nhàng thôi, song cảnh căn phòng khách sạn ở Ý này thì đẹp như một bức tranh vậy. Chú Daniel hơi già rồi nhưng tôi nghĩ 007 ở phần này cuốn hút hơn hẳn những phần trước, bởi vì 007 không còn là thằng cha nhạt nhẽo chuyên gái gú nữa mà trở thành người đàn ông cơ bắp rắn rỏi bảo vệ cô con gái nhỏ của mình. Hóa ra đàn ông trông cực kỳ quyến rũ khi họ có cơ bắp và có con gái (tất nhiên có mặt đẹp nữa mới càng chuẩn hehe).

 





 

2. Vừa đi cà phê với cô bạn vật lý nguyên tử về. Vậy là nó đã về Bảo Lộc ở hẳn, làm một cô giáo dạy Vật Lý bên trường chuyên. Nó bảo bạn bè lập gia đình hết rồi, chỉ còn mỗi tôi với nó nên từ nay hễ rảnh rỗi nó sẽ diện đồ đẹp rồi qua chở tôi đi bát phố. Hê hê.

 

3. Người ta đi tiêm mũi hai từ đời nào rồi mà nhà tôi chả hề biết. Ra ngõ hỏi, bà cô đầu ngõ bảo thôi, chịu khó đợi đợt sau vậy. Ừ thì đợt sau...

 

4. Nhưng đợt sau là bao giờ nhỉ? ( ⚆ _ ⚆ )

 

5. Cáp Lộc Hàn Vũ ( his Instagram )

Gần đây tôi rất thích anh chàng hay chụp ảnh này. Vừa chụp ảnh vừa ghi chép lại những câu chuyện trên đường, cứ như đang thay mọi người đi lượm lặt những sự dịu dàng của thế gian vậy. Thật đáng yêu.




2 nhận xét:

  1. Số 5. Anh chàng này chụp hình hay ho ghê.
    Dạo này nhiều người ngóng tiêm đợt 2, trước mắt là thấy cô và tôi rồi đấy. Theo dự đoán là 1 tuần nữa là tới ngày nhưng hên xui thôi cô ơi..hic. Giữ sức khoẻ nhá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô cũng giữ sức khỏe nhá cô gái ham mê công việc ^^

      Xóa