10/4/22

5 for today

 


1. Bị nấc suốt từ sáng tới giờ!

 

2. Kể từ lúc tôi đặt mục tiêu trong vòng một năm này sẽ không tiêu tiền vào quần áo, tôi đã mua 3 chiếc váy và 3 chiếc áo, đó là chưa kể đến mấy thứ lặt vặt như 2 chiếc ốp điện thoại, mấy quyển sách và lọ nước tẩy trang. Tôi không còn dám than thở mình nghèo nữa. Tôi nghèo đến mức này cũng đáng đời tôi thôi!

 

3. Hồi này có một series phim rất hay nhé, tên là Slow Horses

Phim nói về nhóm những đặc vụ phạm lỗi, kém cỏi, hết thời, bị MI5 dồn vào làm việc ở một văn phòng tồi tàn gọi là Slough House. Ông chú Gary Oldman vào vai đặc vụ đứng đầu Slough House, chính là nhân vật tôi thích nhất trong phim này vì cái tính chuyên mỉa mai sâu cay, hở ra liền mắng mỏ cấp dưới thậm tệ, nhưng thực chất ông là người rất tốt và cực kỳ tài giỏi. 

Mới ra đến tập 3. Tình tiết gay cấn và hấp dẫn lắm. Tối qua, lúc tôi xem thì có một đứa đã bị chặt bay đầu khiến tôi vô cùng hứng khởi chờ đợi tập 4 vào tuần sau.

 

4. Có kịch bản tập 3 của Chuyện Này Chuyện Kia rồi nhưng lại lười vẽ... chậc...

 

5. Ôi đau đầu quá... tôi cần ngay miếng dán hạ sốt Polymer 500... _( ∠ 、ン、)_











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét