30/7/23

5 for today

 

 

1. Đốm cũng đỡ rồi nghen Bịnh, thi thoảng hơi buồn vì chưa trúng Vietlot thoy...

 

2. Thành phố chìm trong những cơn mưa tầm tã cả ngày lẫn đêm. Bây giờ tôi đâm thích mặc áo mưa rồi ra đường dạo bộ sau bữa tối. Cảm giác tiếng mưa rơi lộp bộp lên áo mưa đem lại sự an tĩnh trong lòng.

 

3. Đứng trước số sách muốn mua, thị Đốm bỗng thấy mình nghèo quá.

 

4. Chương trình Bạn hãy nói với chúng tôi trên radio có nhiều mảnh đời thật lầy lội. Tôi những tưởng đời mình đáng ngán lắm rồi, nhưng có những người đâu đó ngoài kia còn mệt mỏi hơn cả triệu lần.

 

5. Hồi này đang theo dõi phim Trường Tương Tư. Phim chuyển thể từ truyện của Đồng Hoa thì cứ gọi là đau lòng quằn quại coan chóa dại (˚ ˃̣̣̥᷄⌓˂̣̣̥᷅ ) Chưa gì đã thấy nữ chính và mấy trai đẹp của mình khổ lên bờ xuống ruộng ròi. Ôi đau tim toy quá...

 

Ahuhu Thương Huyền cụa chị ~



Tương Liễu cụa chịiiiii ~~



Chú bé Thập Thất cụa chịiiiiiiiiiiiiiiiiiii









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét