20/9/19

5 for today



1. Hơi bị bực mình vì Trung Thu năm nay, gái quê đã mua phải một hộp bánh trung thu ngọt đến khiếp hãi. Bánh làm thủ công mà thế này thì tôi mua 500 bánh trung thu Đồng Khánh ăn để bị tiểu đường còn đỡ ghét hơn! =.=

2. Lần nào đi cắt tóc cũng gặp bà chị thợ phụ "thắt đáy lưng ong" (′ʘ⌄ʘ‵) Đốm lim dim hưởng thụ giọng chị nhẹ nhàng, tay chị mềm mại xoa tóc nàng. Chị đúng là cô tiên gội đầu mà! Oi chị ơi ~ sao eo chị thon thế ~ cho iem ôm eo chị một tí tiii được khônggg ~~ ٩(*´ ﹃ `*)۶

3. Tối qua đang ngồi chơi thì nghe tiếng chị mẹ nằm mơ và la ú ớ. Tôi chạy sang định bụng sẽ giải cứu nàng ta khỏi cơn ác mộng, nên tôi thò đầu vào phòng và hỏi nàng ta đang mơ gì đấy. Nàng ta vẫn nhắm nghiền mắt và la lên "có đứa đang bắt trộm Bớp nhà mình kìa Hà ơi!!!". Tôi giả vờ gào "mẹ đừng sợ, chạy ra đấm ngất nó luôn điii". Thế là chị mẹ gật đầu như giã tỏi, yên tâm mơ tiếp. Hẳn là trong cơn mơ, nàng ta đang lao ra đấm tên trộm thật rồi. R.I.P trộm! =))

4. Mua hẳn một bộ sách của ông Nguyễn Duy Cần để từ từ nhâm nhi trong những tháng ngày cuối năm. 

5. Nghe hai bác gái nói chuyện:
- Mấy người trúng vietlott thích nhỉ! Mình chả bao giờ trúng vé số được, bất công ghê.
- Cô từng mua vé số chưa mà đòi trúng?
- Nhưng cái số em có bao giờ trúng được đâu mà mua!