9/9/19

5 for today



1. "Do you like being alone?" he asked.
"No. No one likes being alone. But I've learned how to live with it."

2. Chẳng thích Chopin. Thích Tchaikovsky hơn nhiều. 
"Nếu tôi đã thích Tchaikovsky, Chopin dẫu hay có gì liên quan?"

3. Thiếu niên nhà chúng ta cho hay: 
"Tôi đang đọc dở cuốn Sức mạnh của lòng kiên nhẫn. Trong đó viết rằng: lòng kiên nhẫn giúp chúng ta trở nên điềm đạm và chín chắn hơn. Thành thật, tôi cũng không dám chắc về lòng kiên nhẫn của mình, có những lúc tôi vẫn phát rồ lên lên vì mất kiểm soát. Nhưng rất nhanh, tôi có thể bình tĩnh lại để sau đó tìm cách xử lý thích hợp cho tình huống thay vì để bản thân bị cuốn theo cảm xúc nhất thời. Chắc không phải tự nhiên có câu sông sâu tĩnh lặng, lúa chín cúi đầu. Tôi tin rằng, kiên nhẫn là một đức tính cần được luyện tập và đắp bồi qua năm tháng."

4. Cực ghét cách người Hàn Quốc bắt đầu đoạn điệp khúc của một vài bài hát. Lúc nào cũng cao giọng rên lên, hoặc gào quằn quại, hoặc là hát liên tiếp một tràng đều đều ở quãng cao đến chói tai. Một ca khúc Hàn Quốc dở ẹc hao hao như một mối quan hệ tồi, bắt đầu ngọt ngào nhưng diễn biến và kết thúc khiến người ta phát ớn.

5. Preparing myself for "it's over", like a queen! Why not ~