30/3/21

5 for today

 

 

1. Chuyện tốt không bao giờ đến lần thứ hai. Hôm nọ thấy chiếc áo thêu hoa xinh ơi là xinh, xong cứ nhẩn nha ngắm, đến lúc hỏi mua thì người ta bảo vừa bán chiếc áo đó đi mất rồi. | ಠ_ಠ |

 

2. Tôi đã quyết định unfollow một shop bán quần áo trên instagram, vì chủ shop chuyên viết sai chính tả. Cứ hễ đăng chiếc đầm nào có vạt chéo thì cô ta lại ghi là vạc chéo. Thiệt kinh khủng. (。•ˇ‸ˇ•。)

 

3. Đôi lúc, tôi cảm thấy hơi áp lực với việc phải nghĩ ngợi và sáng tạo. Có những ngày đầu tôi căn bản chả có gì ngoài trống rỗng. Liệu có thể dùng sự trống rỗng để tạo nên một thứ gì đó không?

 

4. Hay lại đi xăm nữa nhỉ, có ít nhất 8 hình đang chờ được lên người đây. ( ̄ε ̄ʃƪ)

 

5. Lạy trời dịch dã cứ yên yên ổn ổn như vầy thôi, đừng bung bét nhé. Tôi đã đợi từ năm ngoái tới năm nay cho chuyến đi chơi này. Tôi ứ muốn phải đợi nữa đâuuuuu hời ơiiiii ~




 

3 nhận xét:

  1. Tôi cũng thỉnh thoảng bị sai chính tả. Nhưng thường nhận ra ngay sau khi đọc lại những gì mình viết. Có khi nhắn tin trên zalo, đọc lại thấy nhục quá nên thu hồi nhanh còn kịp=)). Kiểu tay nhanh hơn não ý.
    - Thật thích cho việc hoạ sĩ đi xăm hình, ý tôi là cô có thể vẽ nên 1 hình nào đó riêng cho mình rồi đưa cho thợ xăm thôi. Nó luôn khác biệt.

    Trả lờiXóa
  2. Trống rỗng vẫn tạo nên được nhiều thứ nhé.
    https://youtu.be/GWGbOjlJDkU

    Trả lờiXóa
  3. Đi chơi rồi up hình nhìu lên IG cho chị em bạn dì ở nhà coi rồi ghen tị với nhoa~
    Hí hí.

    Trả lờiXóa