20/5/21

5 for today

 

 

1. Tôi vừa tra lại thì thấy chuyên mục 5 for today của mình đã kéo dài được sáu năm. Đời tôi có gì mà cũng viết ra được lắm thế nhỉ?

 

2. Quả là không có gì, nhưng tôi chợt nhận ra mình vẫn đang viết. Khả năng đời tôi là một cuộc mô tả dài lê thê về tình trạng "đời tôi chả có gì".

 

3. Ước gì cô Phương Hằng khinh bỉ nhìn tôi và bĩu môi bảo: "Đúng là cái loại chả có nổi 1000 tỉ! Có vài trăm tỉ bọ mà đã đòi gây sự với ta à?". Ahuhu...

 

4. Hồi này tôi đang xem phim Doom at your service. 

Nội dung đẹp, nhìn phát mê luôn. Ngoài ra thì tôi thi thoảng cũng thích đắm chìm vào cảm giác thiếu nữ lãng mạn, khi mà cuộc đời đang là một mớ bòng bong tệ hại thì một bad boy đến nắm tay và cười nhếch mép kiểu "từ giờ để anh lo". Ha ha. Tuy tôi đã có cho mình một bad boy như vậy, nhưng ngồi xem chuyện của người khác cũng vui thú ra trò.

 

5. Rốt cuộc, có thể sống như kiểu "vài hôm nữa mình sẽ chết" cũng là một chuyện không tồi.





2 nhận xét:

  1. Ồ, kể ra cũng là hàng xóm của cô Sonata cũng đến chục năm rồi cơ đấy. Hí hí.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hehe đến tuổi này toàn bạn bè cỡ chục năm, cảm thấy mình thật uy lực :"))

      Xóa