14/1/22

5 for today

 

1. Làm người cũng được 30 năm rồi nhưng tôi vẫn luôn phải bất ngờ trước sự độc ác và ngu độn của nhiều cá thể thuộc cùng loài với mình (và tôi đang gõ câu này với gương mặt rất mực hiền lành đôn hậu).

 

2. Vừa xem xong phim The power of the dog. Màn thể hiện của Benedict Cumberbatch không chê vào đâu được. Tôi liên tục nín thở suốt bộ phim. 

 

3. Bà chị Claudine bên Scholastic Asia bảo rằng chị cảm thấy xúc động khi xem cuốn sách tranh của tôi hồi năm ngoái. Chậc... riêng việc chị đọc cuốn sách của tôi cũng đủ khiến tôi xúc động nhẹ rồi.

 

4. Vì cảm thấy hơi tù túng với những suy nghĩ trong công việc nên chiều hôm qua tôi cùng mẹ sắp xếp lại khu vườn. Chả có kỳ hoa dị thảo gì, nhưng cứ xếp nhỏ trước-lớn sau, thấp trước-cao sau, một hồi nhìn lại đã thấy cây hoa quây quần thành từng chòm đầy thân mật. Vườn không phải đẹp lắm nhưng lại quá đỗi tĩnh lặng và dịu dàng.


5. Em và tôi, giống như hai người điên, đang cuồng si giữa những dịu dàng đời tôi...


*listen*







2 nhận xét:

  1. Trong khi bật chế độ ngẫu nhiên trên Netflix tớ đã coi "The power of the dog". Hê hê, quả là ko tốn hơn hai tiếng đồng hồ nằm coi mà. Trước cũng đổ vì nhan sắc bác này trong phim truyền hình Sherlock :"))))))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. uầy, hồi đó nom chú đẹp trai dễ cưng nhòooo

      Xóa