4/8/23

5 for today

 



Vở kịch Ba chị em - Anton Chekhov


1. Poor Nam tước :)) 

Có là tước gì đi nữa mà phạm phải tội "xấu" thì ông cũng chả được gì ngoài cái "tròn bổn phận" :)) 

 

2. Vì không thích dùng fb và insta nữa nên tôi nghĩ mình sẽ gỡ ngay chúng ra khỏi máy tính và điện thoại. Không ngờ tôi còn ghét đến mức chả buồn làm việc đó luôn.

 

3. Tôi thất bại thảm hại khi làm món nước sốt chanh leo. Chả thấy vị gì ngoài vị chua quắn cả lưỡi. Sau vụ này tôi kết luận rằng giữa tôi và chanh leo có duyên chứ không có phận, mà lại còn là nghiệt duyên nhé. Đời này chắc mỗ chỉ còn dứa ca ca và me mụi mụi làm tri kỉ thoy.

 

4. Hôm qua tôi và thiếu niên nói về lỗ đen vũ trụ trước khi đi ngủ.

Nếu bọn tôi sở hữu một vài lỗ đen, tôi sẽ cho các quốc gia thuê làm nơi bỏ mọi loại rác. Và bọn tôi sẽ giàu sụ. Còn thiếu niên ư, chàng ta bảo sẽ dùng lỗ đen như một chiếc bồn cầu di động và bán nó cho những người nổi tiếng - những kẻ bận đến mức cả thời gian ngồi nhà vệ sinh cũng không có ấy. Trời ạ... =.=  

 

5. Vẫn là phim Trường Tương Tư: chài ơi, toy thích Thương Huyền với Tiểu Yêu quá điiiii




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét