17/8/23

5 for today

 

1. Phát hiện nhỏ đầu ngày: có một tên thanh niên làm nghề sửa quần áo ở dãy trọ ngay đầu ngõ! Tên này luôn - cởi - trần! 

 

2. Con gái của tên công an Murphy nay đã sắp 4 tuổi. Ở nhà mọi người gọi nó là Ngưu. Người bé tí như cái kẹo nhưng rất to giọng. Gặp ai nó cũng gào lên chào hỏi, và nó còn hát hò luôn mồm. Ngày nào cũng nghe nó hát Quốc ca với múa bài Chú bộ đội. Tôi còn nghe đồn nó thích làm công an ra đường bắt cướp nữa.

Vợ chồng tên Murphy có vẻ không hài lòng với việc chỉ có một đứa con gái nên quyết tâm sinh thêm đứa con trai. Rất tiếc, Murphy, mi đã quay vào ô mất lượt! Năm tháng nữa chuẩn bị mà đón thêm đứa con gái nhé. Này thì phân biệt con trai với cả con gái. Đáng đời mi lắm! Muahahahaaa 

 

3. Đến một độ tuổi nhất định, chúng ta đều sẽ nhận thấy những thứ có thể mang lại niềm vui thực ra rất đơn giản. Như tôi đây, chỉ cần một sáng đẹp trời lái xe đạp điện ra đường mà không va phải ai là tôi đã cười không khép được miệng rồi. 

 

4. Một thứ đơn giản nữa cũng mang đến niềm vui chính là 100 tỉ.

 

5. Phim Chuyện tôi và ma quỷ là người một nhà (Marry my dead body) hay quá chừng luônnn. Toy thích con Tiểu Mao tròn lẳn này nhất phim nè ~~~ (๑´ㅂ`๑)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét