11/8/23

5 for today

 




1. Chiều nay trời trong, gió mát. Tôi và u ra ngoài đầu ngõ mua mỗi người một cốc trà sữa. Tôi uống vị hạt dẻ, u uống vị cacao. Ít đường, ít đá. Đến tận bữa cơm vẫn thấy no phè. Không hiểu sao bọn trẻ con có thể uống một ngày mấy cốc trà sữa! Cái của này chỉ nên uống không quá 5 lần trong 1 năm thôi trời ạ.

 

2. Tháng trước con mèo khoang nhà tôi sinh được ba mèo con. Con khoang lép kẹp, không có tí sữa nào, bọn mèo con không lớn nổi. Chúng tôi phải ra hiệu thuốc thú y mua sữa cho mèo. Hi vọng bọn mèo sẽ kiên cường lớn lên.

 

3. Ai đang gặp căng thẳng hay cảm thấy áp lực vì công việc thì có thể xem series phim The Bear. Nên xem. Tôi nói thật đấy.

 

4. Thị Đốm đã đắc đạo đến mức đi qua một chiếc váy đẹp mà không ngoái đầu nhìn, cũng không lao vào móc tiền ra mua đấy các đồng chí ạ. Chỉ là trong lòng có chút bâng khuân thôi... chút bâng khuâng thôi... hê hê ~

 

5. Tôi nghĩ mình đang dần tìm lại được cảm giác viết blog. Tôi bỏ cả fb và insta rồi, vì thấy kinh sợ. Cuối cùng chỉ còn chốn này vẫn giữ nguyên được sự yên tĩnh và tự tại. Cuối cùng nơi đây vẫn là chốn tôi có thể ngồi gà gật rồi ngủ quên lúc nào chẳng hay...





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét