16/11/23

5 for today



1. Tôi tìm phim tài liệu để xem thì thấy kết quả này. Nhìn cái hình là biết những cánh chim trời về đâu luôn. Bọn dã man, sao thứ gì chúng nó cũng bỏ vào mồm ăn được thế nhỉ?! (╯‵□′)╯︵┻━┻



2. Hình như cả chục năm rồi tôi mới lại mua thun cột tóc. Tôi để được tóc dài đến chấm vai rồi đấy nhé. 

 

3. Cô người Nhật gửi cho tôi một gói mấy chục cuốn lịch giống hệt nhau (ý chừng đây là phần tác giả đáng được nhận). Tôi rất trân trọng sự đàng hoàng và tốt bụng của cô. Xong giờ tôi biết làm gì với ngần ấy cuốn lịch đầy chữ Nhật đây. ( ⚆ _ ⚆ ) 

(mà sao mấy chữ này tôi viết lắm 'dấu nặng' thế nhỉ, cứ nặng trình trịch ấy, trời ạ)

 

4. Tự nhiên hơi hối hận vì gửi tặng con bé Bịnh cuốn Bò hoang phố cổ. Sao mình không gửi cho nó cuốn sách nào vui vẻ nhẹ nhàng hơn ta? (눈‸눈)

 

5. Tuy thầy mù nhưng thầy mãi đỉnh.




phim Blue eye Samurai





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét