6/11/23

5 for today

 




1. Sáng nọ ngồi tính chỉ số body fat, tôi đang ở mức 21.6% sau mấy năm chăm chỉ tập tành. Cảm thấy mãn nguyện quá muahahahaaaaa

(nhưng mỡ bụng dưới thì vẫn còn đấy, nên vị nào bị mỡ bụng dưới thì xác định khóc ròng nhé)

dù sao thì tôi vẫn thấy mãn nguyện muahahahaaaaaaaaaaaa

 

2. Nhà thuốc Long Châu khiến tôi vốn lười nay càng lười hơn. Tại sao mấy người này lại nhận giao hàng tận nhà trong khi họ chỉ cách nhà tôi 2km?

Hơn nữa cung cách làm việc hết sức rườm rà, chỉ có giao một tuýp thuốc mà nhắn tận 3 tin thông báo, gọi tới 4 cuộc điện thoại thăm hỏi xác nhận. Lịch sự quá khiến tôi phát sợ và phát phiền đấy. ( ⚆ _ ⚆ )

 

3. Bây giờ mỗi lần muốn mua tấm áo manh quần, tôi đều lướt xem 7-7-49 lượt, suy nghĩ đắn đo 9-9-81 lần, rồi mới bỏ vào giỏ hàng

sau đó không mua.

 

4. Sách hay hồi này do bé Bệnh tài trợ:

Sh*t my dad says - Justin Halpern (mẹ tôi cũng đọc cuốn này, và thích, còn bảo con bé Bệnh là người tri thức biết chọn sách hay)

Tội phạm IQ thấp - Tử Kim Trần (tôi cứ tưởng Tử Kim Trần chỉ viết mấy thứ âm u như cuốn Đêm trường tăm tối, ai ngờ ông này lại hề hước tới vậy :]] )

 

5. Phim khá hay hồi này: Vi hữu ám hương lai (30 tập)

Mấy người thích thể loại trọng sinh để làm lại cuộc đời nên xem phim này, cho mà vỡ mộng ra. Những chuyện đã xảy ra rồi thì đừng có hòng quay lại sửa được nữa. Trốn tránh cũng vô ích. 

Nếu hiện tại là một căn phòng, và trong căn phòng có một đống phân, ta đâu thể nhắm mắt không nhìn rồi tự nhủ phòng vẫn sạch sẽ lắm. Kiểu gì cũng có lúc ta buộc phải nhấc xác lên mà đi dọn phân thôi. Haiz...




2 nhận xét:

  1. Nặc danh22:19 8/11/23

    1. Coi chiếc hình nài điiiii https://www.facebook.com/photo.php?fbid=330749646230583&set=pb.100078866492608.-2207520000&type=3

    Trả lờiXóa