4/8/18

5 for today



1. Mới hôm nọ còn than thở trời mưa, quay ngoắt một cái, tháng Tám đã đến mang theo bầu trời buổi sáng xanh dìu dịu, nắng vàng thơm thơm và tiếng chim lích rích ngoài vườn...
Được đúng hai ngày. Hai ngày!!!!!
Bây giờ lại mưa rồi.
Lại mưaaaa!!!!!
(╬ ̄皿 ̄)凸

2. Tối đó trời trong và rất nhiều sao. Tôi với mẹ giành cả nửa giờ ngồi ngoài hiên ngắm sao. Cứ thấy chỗ nào đẹp quá lại líu ríu ô oa một tràng, chộn rộn hết cả sân vườn tĩnh mịch. Tôi bảo mẹ:
- Vậy mà có nhiều người chẳng bao giờ nhìn lên trời, cũng chả ngắm trăng sao gì hết đấy mẹ.
- Eo, thế cơ á, sống mà chán thế thì sống làm gì Hà nhờ!
- Vầng, nhưng không phải ai cũng muốn sống đâu mẹ ạ :))

3. Tôi không giảm được cân nào. Người cứ béo ninh ních. Mặt thì phồng lên như bánh nướng mới ra lò. Với đà này thể nào cũng có lúc tôi béo đến không ngẩng mặt lên nhìn thiên hạ được nữa. Rồi tóc tôi lại mọc quá nhanh đến mức tôi chán chả muốn đi cắt. Giờ thì đầu tôi to phình ra, tóc chĩa tứ tung, nom chả khác nào Hoa Trạch Loại phiên bản Đài Loan, chỉ cần có mặt đẹp nữa thôi là tôi thành Châu Du Dân năm 2000 rồi!!!
(╯‵□′)╯︵┻━┻

4. Dốt tiếng Anh thiệt sự rất khổ. Giờ muốn viết một đoạn truyện ngắn bằng tiếng Anh mà tôi cũng phải buốt hết cả đầu óc (và tất nhiên vẫn không viết nên hồn). Tôi còn chả dám nhờ vả Sói vì biết thừa cậu ta sẽ găm hai con mắt hình viên đạn vào giữa trán tôi kèm lời nguyền muôn thuở: "Tự lực cánh sinh điiiii". Tôi phải làm sao đây... huhu... 
( ´༎ຶ ㅂ༎ຶ` )

5. Thiệt chán ghét những kẻ bắt chuyện với mình chỉ vì một mục đích đầy toan tính nào đấy. Bất kể mình có nói gì thì kẻ đó cũng sẽ tìm cách bẻ cong sự thân thiện của mình về phía sự toan tính chết tiệt kia. Cứ làm như mình không biết gì ấy nhỉ. Nếu con người không có miệng thì sao nhỉ, có khi bầu không khí này sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.