31/8/18

5 for today



1. Vẫn chưa xuống SG! 
Ngay sáng hôm đi, nói chuyện điện thoại với bé Bịnh xong, Đốm đáng thương bỗng nhiên hoa mày chóng mặt rồi nôn thốc tháo một trận, thế là khỏi xe pháo gì sất. Bằng chứng sống động cho việc đau ốm là đây. Hu hu ~

2. Trời trong xanh và nắng đẹp lấp lóa vào ngày cuối cùng của tháng 8. Tôi (thực ra tôi cướp công của cái máy giặt) hì hục giặt giũ, phơi phóng được mẻ chăn màn thơm tho. Thời tiết tốt khiến tôi thấy dễ chịu biết bao. Kể mà thời tiết lúc nào cũng đẹp như thế này thì chắc chắn tôi đã giật giải hoa hậu thân thiện rồi. Đây rõ là trời cao đố kỵ anh tài mà. 
┐(︶▽︶)┌

3. Chúng tôi mới nhận được một ít quà quê: món châu chấu rang lá chanh. Ngoài quê gọi điện vào bảo mẹ tôi: "Em rang nhạt cho bác ăn vặt đấy!". Tôi hồ hởi bốc ăn thử... chao ôi... mỗi con châu chấu hệt như một hạt muối, mặn đến khan cả cổ. Ở quê người ta ăn mặn đến thế ư...? T^T

4. Công bằng mà nói, tôi thấy nhạc của Franz Ferdinand nghe khá là thích. Nhưng vấn đề của nhóm này có lẽ nằm ở cách họ đặt tên cho nhóm. Làm sao họ có thể cho rằng họ cướp được spotlight của gã đàn ông ria mép vểnh nổi tiếng - người dù muốn hay không thì cũng là nguyên nhân khơi mào cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất cơ chứ?



5. Buồn cười :)) Vừa cười vừa buồn :))