28/8/18

5 for today



1. Cuối tuần này ở SG khám bệnh.

2. Hồi này đời sống không có nhiều drama cho lắm. Chỉ thấy mệt mệt (tuy nhiên vẫn béo quay béo cút), thế nên mới có mục số 1. 
Hôm trước mua online được một chiếc váy rất cổ điển, xinh ơi là xinh (che được bụng béo) vui cả ngày trời. Hôm sau thì đi tìm cuốn Cổ Học Tinh Hoa, định bụng đọc lại một chút, ai ngờ lục tung cả đống sách không thấy, hoảng hốt bỏ cả cơm, làm ầm cả nhà. Chị mẹ nguýt dài: "Hay Hoàng nó mang xuống SG rồi, mày hỏi nó chưa?". Nông dân phụng phịu bấm điện thoại cho thằng em, nó bảo sách đang ở dưới này này, thế là lại nhẹ người, lại vui cả ngày trời. Đời sống càng nhạt nhẽo vô vị lại càng dễ vui :)) 

3. Giờ mới biết tên Murphy hàng xóm không chỉ đơn giản là tên bán quần áo thể thao! Tên Murphy hàng xóm là một cảnh-sát-điều-tra!!! (▔□▔ ") 
Murphy, bản cô nương quả nhiên đã khinh thường mi rồi! (˵¯͒ བ¯͒ ˵)

4. Tôi có nên đặt mua tranh của chính mình không nhỉ...

5. Phim Thiên Thịnh Trường Ca hay quá, ngoại trừ chuyện nữ chính cải nam trang nghênh ngang làm quan trong triều (cải trang có tâm, không trang điểm lồng lộn như những phim khác), song một đám từ vua tới quan ai cũng thâm sâu nham hiểm lại chả hề nhận ra đấy là nữ :)) Nữ chính tuy thông minh nhưng lại giống Đường Tăng, chỉ thích khuyên nhủ chuyện đạo đức với kẻ ác, nghe mà mệt tim dễ sợ :)) Trần Khôn thì khỏi phải nói đi, anh chính là tinh hoa~ là tinh hoaaa~ ˵∗*✿ _(:3」┌)_